Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Cục đẩy công suất Yamaha P5000S

Cục đẩy công suất Yamaha P5000S có giá bán tốt nhất tại Loakaraoke.com.vn - là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm cục đẩy công suất chính hãng giá rẻ nhất hiện nay. Hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.



Cục đẩy công suất Yamaha P5000S với công suất cực lớn, chuyên được dùng để khuếch đại tín hiệu trong phòng hát karaoke chuyên nghiệp, trong các hội nghị, sân khấu biểu diễn, khi phối ghép với 2 đôi loa bass 25cm thì có tác dụng đưa âm thanh lên cao, tránh hoàn toàn hiện tượng đuối âm, cho âm thanh phát ra luôn chắc, trong và khỏe.

Cục đẩy Yamaha P5000S với dải tần rất rộng, từ 10Hz đến 40kHz cho âm thanh sống động, hệ thống lọc âm hoạt động hiệu quả, cho âm thanh phát ra luôn đảm bảo chất lượng. Cục đẩy công suất Yamaha này còn được trang bị thêm hệ thống điện tử chuẩn theo thế hệ mới nhất trên thế giới với 4 tụ đại, được lắp ráp tỉ mỉ, cẩn thận, giúp sản phẩm luôn bền đẹp và chắc chắn.


Cục đẩy công suất Yamaha P5000S còn được tích hợp tính năng bảo vệ nguồn vào: khi xảy ra trường hợp điện áp đầu vào và đầu ra lớn hơn hoặc nhỏ hơn mức cho phép thì main của Cục đẩy công suất sẽ tự động ngắt, do đó bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không gặp phải trường hợp cháy nổ hay hỏng hóc đáng tiếc. Cục đẩy công suất Yamaha P5000S là sản phẩm đang bán chạy trên thị trường hiện nay. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét