Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Cục đẩy công suất Crown XLS1000

Mua cục đẩy công suất Crown XLS 1000 tại loakaraoke.com.vn - Đơn vị chuyên phân phối các loại cục đẩy công suất chính hãng, giá tốt nhất thị trường hiện nay. Các sản phẩm cục đẩy công suất crown chính hãng được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.



Cục đẩy công suất Crown XLS Series được phát triển với tiêu chuẩn dành cho những hệ thống âm thanh công cộng (PA) di động tiện lợi với hiệu suất làm việc tuyệt vời, công nghệ hiện đại và giá thành hợp lý.

Một điểm mạnh nữa của dòng Cục đẩy công suất Crown này đó chính là phần input (đầu vào) có thể hỗ trợ nhiều loại kết nối, do đó người dùng có nhiều hơn lựa chọn để kết nối với thiết bị dù ở bất kỳ đâu với một số cấu hình thiết lập hệ thống khác. Các Crossover tích hợp và chế độ chuyển đổi điện năng tạo ra âm thanh vượt trội, cùng với công nghệ Limiters Peakx™ bảo vệ loa hoạt động tốt hơn.


Cùng với đó, mức trọng lượng chưa tới 5,4kg so với những thiết bị tương đương nặng tới 18kg thì việc di chuyển, lắp đặt dễ dàng hơn rất nhiều với Crown XLS thế hệ mới. Đơn giản, chỉ cần cài đặt và sử dụng, Cục đẩy công suất Crown XLS1000 mang đến cho người dùng sự tin tưởng, linh hoạt và hiệu năng cần có của một thiết bị amplifier khuếch đại hôm nay cần có.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét