Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Cục đẩy công suất Wharfedale CPD 1600

Loakaraoke.com.vn - chuyên cung cấp cục đẩy công suất giá rẻ thị trường hiện nay. Cục đẩy công suất Wharfedale CPD 1600 của Wharfedale là một trong những thương hiệu âm thanh nổi tiếng được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Truy cập website hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0904.38.28.58 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí



Để sử dụng trong âm thanh stereo, bộ khuếch đại cung cấp 400W RMS cho mỗi kênh ở 8 Ohms và 650W RMS trên mỗi kênh ở 4 Ohms; một quyền lực phù hợp cho các hệ thống PA nhỏ hoàn chỉnh. Trong chế độ cầu nối ở 4 Ohms, bộ khuếch đại tạo ra 1600W RMS, hoàn hảo cho việc cấp nguồn cho một loa siêu trầm tích hợp trong một hệ thống PA lớn hơn. Cục đẩy công suất Wharfedale CPD 1600 đang là sản phẩm được bán chạy hiện nay.

Độ trung thực và độ bền âm thanh tối đa của căn phòng cũng rất quan trọng, trong khi đó chúng tôi tự hào về giá trị bất khả chiến bại. Dòng cục đẩy công suất CPD được sản xuất dưới sự đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi như là tất cả các sản phẩm Wharfedale Pro, làm cho một amp bạn có thể tin tưởng từ giá đến hiệu suất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét