Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Cục đẩy công suất Wharfedale CPD 1000

Mua cục đẩy công suất Wharfedale CPD 1000 với giá tốt nhất tại Loakaraoke.com.vn - là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm cục đẩy công suất chính hãng, giá rẻ nhất hiện nay. Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi qua website hoặc hotline 0904.38.28.58. 



Cục đẩy công suất Wharfedale CPD 1000 là một phần của dòng máy khuếch đại chuyên nghiệp mới nhất của Wharfedale Pro, làm cho đất rung động âm thanh từ phía trước địa điểm của bạn, tất cả các mặt sau.

Để sử dụng trong âm thanh stereo, bộ khuếch đại cung cấp 250W RMS ở 8 Ohms và 350W RMS ở 4 Ohms; một quyền lực phù hợp cho các hệ thống PA nhỏ hoàn chỉnh. Trong chế độ cầu nối ở 4 Ohms bộ khuếch đại tạo ra 1000W RMS, hoàn hảo cho việc cấp nguồn cho loa siêu trầm tích hợp trong một hệ thống PA lớn hơn.

Độ trung thực và độ bền âm thanh tối đa của căn phòng cũng rất quan trọng, trong khi đó chúng tôi tự hào về giá trị bất khả chiến bại. Cục đẩy công suất Wharfedale CPD 1000 được sản xuất dưới sự đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi như là tất cả các sản phẩm Cục đẩy công suất Wharfedale, làm cho một amp bạn có thể tin tưởng từ giá đến hiệu suất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét